21 thg 3, 2020

Phá Thai 3 Tháng Đầu Bằng Phương Pháp Phá Thai An Toàn Nào?

Phá Thai 3 Tháng Đầu Bằng Phương Pháp Phá Thai An Toàn Nào?

Chúng ta đều biết, phá thai là việc làm bất đắc dĩ, không mong muốn của bất cứ người mẹ nào. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn và không đảm bảo những điều kiện sinh em bé, nuôi con thì giải pháp phá thai được xem là tốt nhất. Để phá thai 3 tháng đầu an toàn thì thai phụ nên áp dụng phương pháp nào? Sau đây là những chia sẻ có thể giúp chị em giải đáp được thắc mắc này.

PHÁ THAI 3 THÁNG ĐẦU AN TOÀN BẰNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NÀO?

Phương Pháp Phá Thai An Toàn Trong 3 Tháng Đầu

Mang thai 3 tháng đầu chính là thời điểm thai nhi được 6-12 tuần tuổi, thời gian này được tính kể từ ngày cuối cùng của chu kỳ kinh nguyệt gần nhất. Trong khoảng thời gian này, tùy vào độ tuổi và tình trạng cụ thể của thai phụ mà sẽ có nhiều cách phá thai an toàn được áp dụng khác nhau. Cụ thể là:
+++ Phá thai bằng thuốc:
Là phương pháp nội khoa được nhiều chị em lựa chọn nhất, tuy nhiên chỉ áp dụng được nếu bạn mang thai dưới 7 tuần, đảm bảo người mẹ không mắc phải những bệnh như thiếu máu, máu khó đông, tim mạch,… Phá thai bằng thuốc có tác động ngăn chặn sự phát triển của bào thai, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy hết khối thai ra ngoài.
Phá thai bằng thuốc
Phá thai bằng thuốc
Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
Phương pháp này được đánh giá giống với hiện tượng bị sảy thai bình thường và tỉ lệ thành công rất cao, lên đến 96-98 %. Ưu điểm của phá thai bằng thuốc là giúp thai phụ tránh được những nguy cơ làm tổn thương tử cung vì không có sự tác động từ bên ngoài. Hơn nữa, mức chi phí để thực hiện phá thai 3 tháng đầu an toàn thường không cao.
+++ Hút thai:
Đây là phương pháp được áp dụng nhiều đối với thai nhi từ 7-12 tuần tuổi, tức là trong khoảng 3 tháng đầu tiên thì có thể thực hiện được. Thủ thuật này là sử dụng các vật dụng chuyên khoa để hút hoặc bơm rồi đưa thai nhi ra ngoài, đình chỉ quá trình thai nghén.
Hút thai
Phương pháp hút thai
phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
Đây là phương pháp đơn giản, được thực hiện nhanh, chỉ trong khoảng 5 – 10 phút với tỉ lệ thành công cao, tầm 98%. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, thai phụ cần được kiểm tra kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe, sau đó được chuyên gia tiến hành tiểu phẫu. Chuyên gia điều trị đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong khi thực hiện cách phá thai 3 tháng đầu an toàn này, nên chị em cần lưu ý đến những địa chỉ y tế uy tín.

Đâu Là Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Nhất Cho Bạn?

Dù thực hiện phương pháp phá thai nào đi nữa, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện chính là điều quan trọng đầu tiên, quyết định sự thành công và đảm bảo an toàn cho thai phụ. Tại TPHCM, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hiện đang được nhiều chuyên gia và bệnh nhân đánh giá là địa chỉ khám, phá thai uy tín nhất, được giám sát các hoạt động bởi cơ quan có thẩm quyền.
Khi thăm khám tại Hoàn Cầu (ở số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM), các chuyên gia sẽ dựa vào tuổi thai cùng sức khỏe thai phụ để đưa ra phương pháp phá thai 3 tháng đầu an toàn phù hợp. Tại đây, các chuyên gia đã thực hiện thành công cho ngàn nghìn ca phá thai bằng thuốc và hút thai, ổn định sức khỏe, tâm lý cho thai phụ.
 Bên cạnh 2 cách phá thai an toàn trong 3 tháng đầu ở trên, phòng khám hiện đang ứng dụng cách phá thai không đau, đây là phương pháp đảm bảo an toàn và hiện đại nhất của nền y học hiện nay.
 Phá thai không đau thường áp dụng đối với trường hợp mang thai dưới 10 tuần tuổi là an toàn nhất. Phương pháp phá thai 3 tháng đầu an toàn, không đau này sử dụng ống hút siêu dẫn với kích thước nhỏ, mềm kết hợp cùng với sự hỗ trợ từ màn hình theo dõi trực quan. Từ đó chuyên gia sẽ xác định chính xác vị trí của túi thai để lấy chính xác, an toàn và nhanh chóng hơn. Đây là phương pháp được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao hiện nay. Giúp thai phụ tránh được các biến chứng từ những phương pháp phá thai khác như sót thai, tổn thương tử cung, …

Phá thai an toàn không đau tại Đa khoa Hoàn Cầu
Phá thai an toàn không đau tại Đa khoa Hoàn Cầu
Qua các chia sẻ về phương pháp phá thai 3 tháng đầu an toàn trên đây, chúng tôi hy vọng rằng các chị em đã hiểu thêm về những thủ thuật đình chỉ thai, từ đó đưa ra lựa chọn đúng nhất cho bản thân mình.

Các bài báo viết về phòng khám:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét