23 thg 3, 2020

Phá Thai Nội Khoa Là Gì? Cách thức như thế nào?

Phá Thai Nội Khoa Là Gì? Cách thức như thế nào?

Nhiều chị em khi đã lỡ mang thai ngoài ý muốn thường tìm hiểu về những biện pháp phá thai an toàn. Hẳn có rất nhiều người nghe nói về phá thai nội khoa, bởi đây là phương pháp an toàn, dễ thực hiện, ít đau đớn và cũng ít chi phí hơn những phương pháp khác. Tuy nhiên, phá thai nội khoa là gì và cần có những điều kiện nào để thực hiện được cách này thì không phải phụ nữ nào cũng biết. Chính vì vậy, hôm nay các chuyên gia khoa sản sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức đúng đắn hơn về vấn đề này, hãy xem ngay nhé!

TÌM HIỂU PHÁ THAI NỘI KHOA LÀ GÌ?

Phá Thai Nội Khoa Là Phương Pháp Gì?

Phá thai nội khoa chính là phương pháp phá thai bằng thuốc, có nghĩa là dùng thuốc để kích thích gây sẩy thai một cách tự nhiên. Thuốc phá thai sẽ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển và tống khứ thai nhi ra khỏi tử cung. So với những cách có can thiệp ngoại khoa, thì phương pháp dùng thuốc phá thai ít gây ra đau đớn, hoặc các biến chứng như tổn thương ruột, thủng tử cung, dính buồng tử cung dẫn đến tình trạng hiếm muộn, vô sinh… ở nữ.
Phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc được xem là thành công khi có thể làm sẩy thai an toàn mà cần cần có bất cứ can thiệp nào bên ngoài tác động đến tử cung. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm nhiễm và bị thủng tử cung. Trong quan niệm của nền y khoa hiện đại, mục đích của phương pháp phá thai bằng thuốc là làm chết và gây sẩy thai một cách tự nhiên chứ không phải là làm sạch tử cung.
Phá thai nội khoa
Phá thai nội khoa
phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

Điều Kiện Để Thực Hiện Được Phương Pháp Phá Thai Nội Khoa

Ngoài việc tìm hiểu phá thai nội khoa là gì, chắc chắn rằng nhiều chị em cũng thắc mắc cần phải đảm bảo những điều kiện nào mới có thể thực hiện được cách phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả cao. Hiểu được điều này, các chuyên gia đã giải đáp như sau:
 Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng với thai nhi có tuổi dưới 7 tuần (có nghĩa là chị em bị chậm kinh 7 tuần). Đối với những trường hợp chị em mang thai trên 7 tuần, tác dụng của thuốc phá thai không đủ khả năng để tống hết thai nhi ra ngoài, điều này dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như rong kinh, rong huyết, sót nhau, sót thai, thai chết lưu…
 Thêm vào đó, trước khi phá thai nội khoa bằng thuốc, bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng xem khối thai đã vào tử cung chưa. Đối với thai nhi ngoài tử cung, việc phá thai bằng thuốc không có hiệu quả, lúc này phương pháp can thiệp ngoại khoa là cần thiết nhất.
Thăm khám để biết điều kiện phá thai nội khoa
Thăm khám để biết điều kiện phá thai nội khoa
 Cuối cùng, bên cạnh việc hiểu rõ phá thai nội khoa là gì, chị em cần phải đảm bảo tình trạng sức khỏe của mình trước khi quyết định thực hiện phương pháp này. Với những phụ nữ mắc bệnh thiếu máu nặng, bệnh phụ khoa, bệnh thận, gan, hoặc đang mang vòng,… là những đối tượng không đủ điều kiện để uống thuốc phá thai.

Địa Chỉ Phá Thai Nội Khoa Uy Tín Nhất Hiện Nay

Trên địa bàn TPHCM, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đang là một trong số những địa chỉ có chuyên khoa phá thai an toàn và hiệu quả, được nhiều chị em tin tưởng. Là một phòng khám lớn, tọa lạc tại trục đường chính 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM, phòng khám thu hút đội ngũ chuyên gia và y tá giỏi, có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, không chỉ giúp chị em làm rõ được thắc mắc phá thai nội khoa là gì mà còn đảm bảo cho tiến trình phá thai diễn ra một cách hiệu quả, an toàn nhất.
Từ khi thành lập cho đến nay, Đa khoa Hoàn Cầu luôn làm việc với tiêu chí đặt sức khỏe của người bệnh lên trước. Chính vì vậy mà phòng khám không ngừng cải tiến về máy móc hiện đại, trang thiết bị, phòng ốc và vật dụng đều được đầu tư rất nhiều. Điều này giúp cho quá trình khám và thực hiện thủ thuật phá thai nội khoa được diễn ra trong điều kiện y tế vô trùng, vô khuẩn, tránh viêm nhiễm hoặc biến chứng cho chị em.
Hơn nữa, tại phòng khám bạn còn được đảm bảo thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối. Các mức chi phí công khai, trao đổi rõ ràng trước khi thực hiện, đảm bảo được tính minh bạch và tránh hiện tượng nâng giá cao.
Hoàn Cầu - Địa chỉ phá thai nội khoa uy tín nhất hiện nay
Hoàn Cầu - Địa chỉ phá thai nội khoa uy tín nhất hiện nay
Như vậy, với những thông tin trên đây, mong rằng bạn đã có thể biết được phá thai nội khoa là gì và nên thực hiện ở đâu để có kết quả tốt nhất.

Các bài báo viết về phòng khám:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét